4 Lời khuyên cho bạn trước khi chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7Plus

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là bộ đôi Smartphone đang được người dùng ao ước sử hữu nhất hiện nay. Nhưng khi lên kế hoạch để “rinh” cho một siêu phẩm Smartphone thì họ lại phân vân không biết nên chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus.

Sau đây là 4 lời khuyên dành cho bạn trước khi chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus, giúp bạn có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thực sự cần một màn hình smartphone lớn hay không ?

Sự khác biệt lớn nhất của bộ đôi siêu phẩm này chính là kích thước. iPhone 7 với độ rộng màn hình 4.7 inch (1280 x 720), còn iPhone 7 Plus là 5.5 inch (1920 x 1080), với kích thước màn hình lớn bạn có thể vô tư trải nghiệm các ứng dụng giải trí trên iPhone như chơi game, xem phim, thao tác lướt màn hình nhanh hơn…Đềuquan trọng là trên bộ đôi này có đều có độ phân giải màn hình cao, giúp hiện thị màn hình sắc nét đến từng chi tiết.

Ngoài ra màu sắc, độ tương phản, ứng dụng trên bộ đôi này tương tự nhau. Do đó bạn nên đặt ra câu hỏi, thói quen sử dụng của bạn là gì? Dùng điện thoại lớn có cầm vừa tay, có thoải mái khi bỏ trong túi quần hay túi xách không?515569-iphone-7-7-plus
?  Nên chọn camera nào thì phù hợp?

IPhone 7/7 Plus ra đời thỏa lòng mong muốn của các tín đồ yêu cái đẹp và mong muốn ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. iPhone 7 với camera có độ phân giải được nâng lên 12MP với 6 ống kính, khẩu độ F/1.8 đi flash 2 tông màu cho phép thu sáng nhiều hơn 50%, đi kèm đèn Quad LED, công nghệ chống rung quang học iPhone 7 hỗ trợ chụp ảnh, quay video cực tốt trong điều kiện thiếu sáng và với 4 đèn LED thông minh cho phép thu sáng nhiều hơn 50% sản phẩm tiền nhiệm

Còn iPhone 7Plus với Camera độc đáo và sắc nét nhờ hai camera sau với cảm biến kép tăng góc ảnh chụp lên rộng hơn. Một camera góc rộng 28mm và một camera tiêu cự 56mm để chụp ảnh phong cảnh. Camera kép có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 kết hợp đèn flash LED 4 tông màu hỗ trợ, chống rung quang học và khả năng quay phim 4K cực sắc nét trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, iPhone 7 Plus sử dụng tính năng mới chụp hình xóa phông giúp chủ thể hình ảnh được thể hiện chi tiết rõ nét và nổi bật hơn.
How-to-Reboot-iPhone-7-7-Plus
Cấu hình sự khác biệt không lớn.

IPhone 7 Plus với bộ nhớ RAM 3GB trong khi đó iPhone 7 chỉ có bộ nhớ RAM 2GB. Tuy nhiên trải nghiệm ứng dụng trên bộ đôi này không có gì khác biết, đều mượt mà và được tối ưu tốt với bộ vi xử lý A10. Nếu bạn là người có nhu cầu giải trí cao, tải nhiều ứng dụng nặng, game nặng thì cần đến cấu hình lớn để lưu trữ, còn thông thường thì lướt web, facebook, xem phim iPhone 7 không có gì thua kém iPhone 7 Plus.apple-iphone-7-iphone-7-plus-review-9-1500x1000
? Chọn pin nào thì phù hợp cho nhu cầu của bạn ?

Thỏi pin của iPhone 7 Plus lên tới 3.100 mAh và thời lượng Pin được kéo dài hơn khoảng 1 giờ, bạn có thể nghe nhạc trong 60 tiếng và lướt web liên tục lên tới 13 tiếng. Còn iPhone 7 có lượng pin trâu hơn 2 tiếng so với iPhone 6s.

iPhone 7 và iPhone 7Plus đều là bộ đôi siêu phẩm công nghệ đỉnh cao, do đó tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn là gì, bạn hãy chọn cho mình siêu phẩm phù hợp nhất nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc cần giải đáp hay đặt hàng hãy gọi đến 24hStore để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Hệ thống showroom 24hStore.vn sản phẩm chất lượng giá sỉ uy tín luôn là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, với chính sách hậu mãi, chế độ bảo hành dài lâu.

24hStore.vn – TRUST AND MORE……

Địa điểm đầu tiên tại Việt Nam bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 dành cho máy likenew

? Địa chỉ : 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM.

? Địa chỉ : 652 Đường 3 Tháng 2, P.14, Quận 10, TP. HCM

? Địa chỉ : 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

? Địa chỉ (trung tâm bảo hành ủy quyền) : 1112 – 1114 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 11, TP.HCM.

☎ Tổng Đài bán lẻ thiết bị công nghệ : 1900.0351

Related Posts

About The Author